Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2008

Thư ngỏ

THƯ NGỎ

Kính gửi:

Kính thưa Quý Công ty, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp về công tác quảng bá sản phẩm, thương hiệu và hình ảnh công ty đến rộng rãi các khách hàng và các đối tác, công ty truyền thông online NL Media ( Ngọc Linh Media ) chúng tôi đã ra đời với mong muốn góp phần hỗ trợ quý công ty thực hiện chương trình của mình một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

NL Media là công ty truyền thông online chuyên :

+ Cung cấp Promoter (PB/PG), lễ tân, MC, nhân viên bán hàng part time, người mẫu giới thiệu sản phẩm, người mẫu thời trang tại Hà Nội và đi tỉnh (Hải Dương, Hải Phòng,…)

+ Cung cấp người mẫu chụp ảnh, quay TVC cho các tạp chí, các Studio, nhãn hàng thời trang, các công ty truyền thông truyền hình, …

+ Cung cấp đội ngũ bê tráp cho đám hỏi và các bé đóng thiên thần cho các đám cưới.

+ Các sự kiện thường tham gia như chương trình giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi, hội chợ, triển lãm, roadshow, họp báo, hội nghị khách hàng, lễ khai trương, lễ động thổ - khởi công xây dựng, …

Được biết công ty luôn có những chương trình, những sự kiện cần sự trợ giúp của các lễ tân và các PG, PB, MC nên chúng tôi hy vọng rằng NLmedia sẽ có cơ hội hợp tác với quý công ty trong những chương trình sắp tới để góp phần đem thương hiệu của quý công ty đến gần khách hàng hơn. Đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi được xây dựng nên từ những con người trẻ trung, xinh đẹp, năng động, có kinh nghiệm làm việc, nhiệt tình và có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi tin tưởng sẽ tạo nên phong cách riêng biệt và hoàn thành chương trình của quý khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Thành công của quý công ty chính là thành công của NLmedia chúng tôi.

Cảm ơn quý Công ty đã dành thời gian cho email của Công ty NLmedia chúng tôi, và mong nhận được phản hồi từ quý Công ty.

Việc hợp tác cùng Quý Công ty là niềm vinh hạnh đặc biệt với chúng tôi.

Trân trọng kính chào!

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Ngọc Linh - Manager

Mobile: 0983930487
YM: ngoclinhmedia
Gtalk: ngoclinhmedia

Email: ngoclinhmedia@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét